Hữu nghị - Hợp tác

Bộ Công an tặng Liên bang Nga 70.000 khẩu trang y tế

Ngày 21/4, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an, Trung tướng Trương Văn Thông, Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ Công an, đã thông qua Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam trao tặng 70.000 khẩu trang y tế hỗ trợ các cơ quan an ninh, thực thi pháp luật của LB Nga.

Trung tướng Trương Văn Thông cho biết, hơn 3 tháng qua, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, đặt ra những thách thức chưa từng có đối với tất cả các quốc gia và cho thấy thế giới ngày càng phải đối mặt với nhiều nguy cơ và thách thức phi truyền thống, đòi hỏi nỗ lực chung của tất cả quốc gia trên thế giới.

Trung tướng Trương Văn Thông (bên phải) trao cho Đại sứ K. Vnukov khẩu trang của Bộ Công an Việt Nam tặng các cơ quan an ninh, thực thi pháp luật Liên bang Nga.

Trung tướng Trương Văn Thông (bên phải) trao cho Đại sứ K. Vnukov khẩu trang của Bộ Công an Việt Nam tặng các cơ quan an ninh, thực thi pháp luật Liên bang Nga.

Trung tướng Trương Văn Thông nhấn mạnh: là đối tác chiến lược toàn diện và bạn bè hữu nghị truyền thống của nhân dân Nga, Việt Nam luôn quan tâm theo dõi tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp tại LB Nga và đánh giá cao những biện pháp kịp thời, quyết liệt mà Chính phủ cũng như các cơ quan thực thi pháp luật LB Nga đã triển khai nhằm đẩy lùi dịch bệnh; đồng thời tin tưởng, với sự lãnh đạo của Tổng thống Vladimir Putin, sự đoàn kết của nhân dân Nga cũng như năng lực y tế hàng đầu thế giới, nước Nga sẽ sớm giành thắng lợi trước dịch COVID-19.

Đại sứ Konstantin Vnukov chân thành cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và cá nhân Bộ trưởng Tô Lâm đã trao quà tặng các cơ quan thực thi pháp luật Nga; khẳng định, số khẩu trang được trao tặng sẽ góp phần hỗ trợ các cơ quan thực thi pháp luật Nga phòng ngừa dịch COVID-19. 

                                                                            P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.