Hội địa phương - Chi hội

Chi hội MIXI tổ chức cuộc gặp mặt mừng Xuân Kỷ Hợi

Tiếp tục truyền thống tốt đẹp của mình, với sự hỗ trợ của Công ty Eurowindow, Chi hội Hữu nghị Việt – Nga cựu học viên Đại học Xây dựng Moskva (Chi hội MIXI) đã tổ chức cuộc gặp gỡ mừng Xuân Kỷ Hợi lần thứ 21.

Cuộc gặp diễn ra tối 16/2/2019 tại trụ sở Công ty Eurowindow, số 2 Tôn Thất Tùng, Hà Nội.

Đến dự cuộc gặp có đông đảo thành viên Chi hội MIXI, trong đó có những đại biểu ở xa như thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đại diện Đại sứ quán LB Nga, Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội, Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga, Hội Hữu nghị Việt – Nga thành phố Hà Nội cũng tham dự cuộc gặp.

Giáo sư Nguyễn Tài, Ủy viên BCH Trung ương Hội, Chi hội trưởng Chi hội MIXI, đã nồng nhiệt chào mừng các đại biểu về tham dự sự kiện, chúc mọi người dồi dào sức khỏe, an khang, may mắn trong năm mới Kỷ Hợi.

Chi hội trưởng MIXI, Giáo sư Nguyễn Tài phát biểu tại cuộc gặp mặt

Chi hội trưởng MIXI, Giáo sư Nguyễn Tài phát biểu tại cuộc gặp mặt

Giáo sư Nguyễn Tài cũng thông tin về hoạt động của Chi hội trong năm qua: Chi hội được Trung ương Hội Hữu nghị Việt – Nga khen thưởng, đánh giá cao về những hoạt động phong phú, thiết thực hưởng ứng các chương trình công tác của Trung ương Hội và kết quả xây dựng, phát triển Chi hội.

Giáo sư Nguyễn Tài trân trọng cảm ơn Công ty Eurowindow mà người lãnh đạo là ông Nguyễn Cảnh Sơn, một cựu học viên của MIXI, đã thường xuyên, bền bỉ tài trợ cho nhiều hoạt động của Chi hội, đặc biệt là những cuộc gặp gỡ mừng Xuân truyền thống hàng năm. Giáo sư Nguyễn Tài cũng cho biết, Chi hội MIXI thường xuyên giữ liên hệ với các sinh viên Việt Nam đang học tập tại Đại học Xây dựng quốc gia Moskva và với nhà trường (trường MIXI trước đây - Московский Инженерно-Строительный Институт – từ năm 1993 được đổi tên thành Đại học Xây dựng quốc gia Moskva - Московский государственный строительный университет và hiện nay tên đầy đủ của trường là “Đại học Xây dựng – Nghiên cứu quốc gia Moskva  toàn liên bang” - Национальный исследовательский Московский государственный строительный университет - НИУ МГСУ).

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm

52531080_656067574810212_2748621036118343680_o

Các đại biểu tham dự cuộc gặp mặt đã nghe thông điệp chúc mừng năm mới qua videoclip của Hiệu trưởng  Đại học Xây dựng quốc gia Moskva, Giáo sư A.A. Volkov.

52115516_656067674810202_646860007928758272_o
IMG20190216202849

Ban tổ chức cuộc gặp cũng tặng hoa, chúc sức khỏe đại biểu cao tuổi nhất, cựu sinh viên xuất sắc của MIXI -  cụ Phan Hoàng Mạnh (94 tuổi).

Các đại biểu tham dự cuộc gặp mặt được thưởng thức chương trình văn nghệ sâu lắng với những bài ca, điệu múa Việt Nam và Nga.

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.