Tin tức - Hoạt động

Dâng hoa tưởng niệm V.I. Lê-nin nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười vĩ đại

Nhân dịp kỷ niệm 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (7/11/1917 - 7/11/2020) và tiếp tục các hoạt động trong "Năm chéo" Việt-Nga, sáng ngày 7/11/2020, Hội Hữu nghị Việt-Nga đã tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm lãnh tụ V.I. Lê-nin.

2

Tham gia lễ dâng hoa tại tượng đài V.I. Lê-nin ở công viên mang tên Người tại thủ đô Hà Nội có các vị lãnh đạo Trung ương Hội Hữu  nghị Việt-Nga; Ban Châu Âu - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Hội Hữu nghị Việt-Nga Hà Nội cùng đại diện nhiều Chi hội, hội viên Hội Hữu nghị Việt-Nga.

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm sau lễ dâng hoa tại  tượng đài Lê-nin

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm sau lễ dâng hoa tại tượng đài Lê-nin

Sau lễ dâng hoa tưởng niệm Lê-nin, các vị lãnh đạo và hội viên đã giao lưu, trao đổi, chia sẻ thông tin về hoạt động của các tổ chức hội thời gian vừa qua và trong thời gian còn lại của năm 2020 - là một năm rất đặc biệt về những sự kiện liên quan quan hệ Việt-Nga, liên quan Hội Hữu nghị Việt-Nga và cả về tình hình dịch bệnh covid-19 gây ảnh hưởng nhiều đến mọi mặt đời sống, trong đó có các hoạt động bề nổi của Hội Hữu nghị.

                          P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.