Một thời để nhớ

Diễn đàn "Hoài niệm Liên Xô" 5 tuổi !

Ngày 6/10/2019, tại Hà Nội, Diễn đàn "Hoài niệm Liên Xô" đã tổ chức cuộc gặp mặt giao lưu nhân kỷ niệm lần thứ năm ngày thành lập Diễn đàn, 65 năm ngày giải phóng thủ đô Hà Nội, 102 năm Cách mạng Tháng Mười vĩ đại.

Đến dự có đông đảo thành viên Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô ở Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hải Phòng và nhiều địa phương khác trong cả nước. Ông Trịnh Quốc Khánh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Hữu nghị Việt - Nga, đại diện lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt Nam - Armenia, Hội Hữu nghị Việt Nam - Belarus đã tham dự. Cùng dự cuộc gặp có ông V. A. Goshin, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Belarus tại Việt Nam; đại diện ĐSQ LB Nga tại Việt Nam và một số bạn Nga.

Một tiết mục văn nghệ của Câu lạc bộ

Một tiết mục văn nghệ của Câu lạc bộ "Giai điệu bạn bè" tại cuộc gặp

Theo báo cáo của TS Nguyễn Cảnh Toàn, Chủ tịch Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô, hiện có khoảng 20 nghìn người tham gia Diễn đàn, kết nối với nhau trên mạng xã hội, thường xuyên liên lạc và trao đổi thông tin, ý kiến qua trang "Hoài niệm Liên Xô" trên Facebook. Các thành viên của Diễn đàn đều có chung tình cảm hữu nghị, đoàn kết trong sáng và nhất quán với nhân dân Nga, nhân dân các nước thuộc Liên Xô trước đây; đều mong muốn giữ gìn truyền thống và phát triển, tăng cường quan hệ hữu nghị, hợp tác vì lợi ích của tất cả các bên, vì hòa bình và thịnh vượng chung.

Đại sứ Belarus tại Việt Nam V. A. Goshin tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Cảnh Toàn, Chủ tịch Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô

Đại sứ Belarus tại Việt Nam V. A. Goshin tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Cảnh Toàn, Chủ tịch Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô

Các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô được khen thưởng

Các cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô được khen thưởng

Tại cuộc gặp gỡ, các thành viên Diễn đàn đã trình diễn các bài ca, điệu múa Việt Nam và Nga, ôn lại nhiều kỷ niệm về những năm tháng sống, học tập, làm việc ở Liên Xô/LB Nga. Ban lãnh đạo Diễn đàn cũng đã khen thưởng một số cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của Diễn đàn Hoài niệm Liên Xô trên các mặt truyền thông, tổ chức, phát triển v.v...

                                                                    ĐỨC HÀ 

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.