Tin tức - Hoạt động

Hội Hữu nghị Việt-Nga kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5 tại Khánh Hòa

Ngày 9/5/2020, Hội Hữu nghị Việt-Nga tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì hoạt động truyền thống kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Cuộc chiến tranh Giữ nước vĩ đại 1941-1945, với sự tham gia của đại diện Hội Hữu nghị Việt-Nga một số tỉnh, thành phố.

Đoàn đại biểu Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Khánh Hòa, thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ, tỉnh Tiền Giang và đại diện một số ban, ngành tỉnh Khánh Hòa cùng nhiều bạn LB Nga đã tới đặt hoa tại Đài tưởng niệm các quân nhân Việt Nam, Liên Xô, LB Nga hy sinh vì hòa bình và ổn định trong khu vực ở thành phố Cam Ranh, thể hiện lòng tri ân  với những người đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh chống phát-xít làm nên Chiến thắng vĩ đại 9/5/1945 và trong công cuộc bảo vệ độc lập, tự do, hòa bình. 

DSC_0011
Hoạt động kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5/2020 tại Cam Ranh, Khánh Hòa

Hoạt động kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5/2020 tại Cam Ranh, Khánh Hòa

Tượng đài này khánh thành tháng 12/2009, nhờ sự chung tay của Liên doanh Vietsovpetro, Hội Hữu nghị Việt-Nga, tỉnh Khánh Hòa và nhiều tổ chức, đơn vị khác. Hàng năm, vào các ngày lễ chiến thắng của Việt Nam và LB Nga (Ngày giải phóng miền Nam 30/4, Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5, Chiến thắng phát-xít 9/5...), đại diện Hội Hữu nghị Việt-Nga, các ban ngành tỉnh Khánh Hòa, Vietsovpetro, đại diện ngoại giao LB Nga... đến nơi đây trang trọng đặt hoa tưởng niệm và gặp mặt, giao lưu hữu nghị.

                                                                  P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.