Hữu nghị - Hợp tác

Một người Việt Nam được tặng giải thưởng danh giá của thành phố Saint Petersburg

Ngày 18/2/2021, chính quyền thành phố Saint Petersburg (Liên bang Nga) đã tổ chức lễ trao giải thưởng “Sư tử vàng” lần thứ IV trong lĩnh vực phát triển quan hệ hợp tác giữa Saint Petersburg với các nước và các địa phương LB Nga.

Ông Dương Chí Kiên, công dân Việt Nam sinh sống và hoạt động kinh doanh tại Saint Petersburg nhiều năm nay, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Golden Age, được trao giải "Sư tử vàng 2020” vì “có đóng góp hiệu quả vào việc phát triển quan hệ đối ngoại của thành phố với các đối tác nước ngoài và các địa phương Nga, việc thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào Saint Petersburg và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa thành phố với các đối tác ở Châu Á”.

Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Saint Petersburg Evgheny Grigoriev phát biểu tại buổi lễ trao giải

Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Saint Petersburg Evgheny Grigoriev phát biểu tại buổi lễ trao giải "Sư tử vàng 2020"

Phát biểu tại lễ trao giải, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Saint Petersburg Evgheny Grigoriev nhấn mạnh: “Giải thưởng này ghi nhận những đóng góp vào việc phát triển và củng cố mối quan hệ quốc tế và với các địa phương, giúp tăng cường đối thoại giữa chính quyền và người dân thành phố Saint Petersburg. Những người được tặng thưởng là những đối tác xuất sắc mà thành phố luôn tự hào và sẽ tiếp tục thực hiện các dự án chung”.

Giải thưởng “Sư tử vàng 2020” là sự ghi nhận đóng góp quan trọng của Tập đoàn Golden Age trong đời sống thành phố Saint Petersburg, đồng thời cho thấy sự thành công và hội nhập của doanh nghiệp Việt Nam tại Liên bang Nga.

Ông Dương Chí Kiên nhận giải

Ông Dương Chí Kiên nhận giải "Sư tử vàng 2020"

Cùng với ông Dương Chí Kiên, có 11 người Nga được tặng giải “Sư tử vàng  2020” ở 9 hạng mục khác.

Giải thưởng “Sư tử vàng” do Ủy ban Đối ngoại thành phố Saint Petersburg  lập ra năm 2017. Hàng năm, Hội đồng bình chọn giải của thành phố xem xét các bộ hồ sơ đề cử giới thiệu hoạt động và đóng góp của các cá nhân và tổ chức vào việc phát triển quan hệ hợp tác giữa Saint Petersburg với các đối tác nước ngoài và các địa phương LB Nga.

                                       THẢO TÙNG

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.