Hội địa phương - Chi hội

Hội Hữu nghị Việt-Nga thành phố Hà Nội tổng kết hoạt động năm 2020

Ngày 15/1/2021, Hội Hữu nghị Việt-Nga thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đại diện lãnh đạo Trung ương Hội Hữu nghị Việt-Nga và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố đã tham dự hội nghị.

Mặc dù Hà Nội cũng như cả nước đối mặt nhiều khó khăn, thách thức do đại dịch covid-19 nhưng Hội Hữu nghị Việt-Nga thành phố đã năng động chuyển đổi phương thức hoạt động phù hợp tình hình mới. Những chương trình công tác năm 2020 được đề ra từ năm 2019 về cơ bản đã hoàn thành tốt đẹp. Các Chi hội thành viên Hội Hữu nghị Việt-Nga Hà Nội đã tiến hành các hoạt động gặp gỡ, giao lưu nhân những ngày lễ quan trọng của LB Nga và những ngày kỷ niệm của quan hệ Việt-Nga, như 75 năm Chiến thắng trong cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại, Quốc khánh Nga, 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và LB Nga, 70 năm thành lập Hội Hữu nghị Việt-Xô/Ngày truyền thống Hội Hữu nghị Việt-Nga v.v… Đặc biệt, trong năm 2020, cán bộ, hội viên Hội Hữu nghị Việt-Nga thành phố Hà Nội đã tích cực tham gia công tác từ thiện xã hội như: quyên góp tiền, mua sắm hiện vật để gửi tặng một số đơn vị phòng chống đại dịch covid-19 và giúp đỡ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do bão lũ gây ra.

Ông Đỗ Mạnh Hải - Chủ tịch HĐND Quận Long Biên, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Nga TP Hà Nội.

Ông Đỗ Mạnh Hải - Chủ tịch HĐND Quận Long Biên, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Nga TP Hà Nội.

Hội Hữu nghị Việt-Nga Hà Nội trong năm qua cũng đã tiếp tục kiện toàn tổ chức, phát triển đội ngũ để toàn hội hoạt động đều tay và hiệu quả.

Tại hội nghị tổng kết, ông Đỗ Mạnh Hải, Chủ tịch HĐND Quận Long Biên, Chủ tịch Hội Việt-Nga thành phố Hà Nội, trao Bằng khen và phần thưởng tặng một số tập thể, cá nhân thuộc Hội có thành tích hoạt động xuất sắc trong năm qua.

Ông Nguyễn Đăng Phát - Tổng thư ký Trung ương Hội, phát biểu tại hội nghị.

Ông Nguyễn Đăng Phát - Tổng thư ký Trung ương Hội, phát biểu tại hội nghị.

Ông Cao Võ - Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Nga TP Hà Nội, trình bày báo cáo tại hội nghị.

Ông Cao Võ - Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt-Nga TP Hà Nội, trình bày báo cáo tại hội nghị.

6
7
2

Hội nghị đã thông qua kế hoạch hoạt động năm 2021, trong đó có những biện pháp đáng chú ý như: tham gia Hội nghị giao ban toàn quốc Hội Hữu nghị Việt-Nga tại Quảng Bình (giữa năm 2021); tổ chức những hoạt động thích hợp, nổi bật nhân diễn ra tuần lễ bế mạc “Năm chéo” Việt-Nga (tùy diễn biến tình hình dịch bệnh covid-19 và chương trình hoạt động “Năm chéo” của Nhà nước). Hội nghị cũng nhấn mạnh sẽ tiếp tục kiểm tra, đánh giá tình hình thực tế của các Chi hội trực thuộc để kiện toàn tổ chức, nhân sự nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động của toàn Hội.

                                               P.V

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.