Tin tức - Hoạt động

Nhiều hoạt động thiết thực của Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Phú Yên

Hội Hữu nghị Việt – Nga tỉnh Phú Yên phối hợp một số đơn vị khác tại địa phương vừa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực.

Gặp gỡ, giao lưu với Trung đoàn không quân 910 anh hùng

Nhân dịp 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 74 năm Quốc khánh, ngày 2/9/2019, đoàn đại biểu Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh Phú Yên đã đến thăm, giao lưu với Trung đoàn không quân 910 anh hùng.

giao-luu

Lãnh đạo Trung đoàn không quân 910 và Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên đã nhìn lại, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động giao lưu giữa hai đơn vị thời gian vừa qua. Đó là hoạt động phối hợp kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11), Chiến thắng phát-xít (9/5), Đại hội Hội hữu nghị Việt – Nga tỉnh… Riêng cuộc gặp gỡ, giao lưu lần này được tổ chức trong “Năm chéo” hữu nghị Việt – Nga để kỷ niệm 25 năm ký Hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và LB Nga, chuẩn bị kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước và 70 năm thành lập Hội Hữu nghị Việt – Xô/Hội Hữu nghị Việt – Nga; cũng là dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường sĩ quan không quân nhân dân Việt Nam.

Mở lớp tiếng Nga cơ bản tại trường cao đẳng nghề Phú Yên

Nhằm góp phần đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch Phú Yên, ngày 9/9/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Phú Yên phối hợp Hội hữu nghị Việt – Nga và Trường cao đẳng nghề Phú Yên tổ chức khai giảng lớp dạy tiếng Nga cơ bản cho học viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch và đối ngoại.

Tại buổi khai giảng lớp tiếng Nga cơ bản

Tại buổi khai giảng lớp tiếng Nga cơ bản

Sau khi có Thông báo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch mở lớp tiếng Nga này, đã có gần 200 học viên đăng ký học. Nhưng đây là lớp đầu tiên thí điểm nên Sở tuyển chọn 20 học viên. Đây chủ yếu là những người hoạt động tại các điểm du lịch trọng điểm của tỉnh và một số cơ sở lưu trú.

Lớp học cơ bản kéo dài 3 tháng, giúp học viên sẽ có kỹ năng giao tiếp cơ bản với khách du lịch Nga khi họ đặt chân lên đất Phú Yên.

                                                                                  (P.V)

Dòng sự kiện

Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn Vọng mãi tiếng chuông làng Kha-tưn
Về khu tưởng niệm chiến tranh ở Kha-tưn, Cộng hòa Bê-la-rút.
THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI THIÊNG LIÊNG CHIẾN THẮNG VĨ ĐẠI
Ngày Chiến thắng 9 tháng 5 rất đỗi thiêng liêng với mọi người dân Liên bang Nga.